Diễn đàn » Tổng hợp » Bạn có biết 10 Nữ DJ xinh đẹp, cuốn hút nhất Việt Nam hiện nay là ai không?
Email
 Đăng ký Quên mật khẩu
Mật khẩu
Nhớ mật khẩu
Người gửi Nội dung

nguyễn kim anh
  
Gửi lúc:

Mọi người vẫn thường hay đề cập đến nghề DJ nhưng ít ai hiểu sự thật rằng nghề này chẳng phải thuần tuý. đặc trưng nói đến DJ nữ thì đa số mọi người nghĩ rằng họ là những vũ nữ hư hỏng làm ở quán bar. Đây là một quan điểm sai lầm vô cùng nguy hại. DJ thực tiễn là những người say mê âm nhạc, với khả năng chỉnh nhạc phát bài hát tạo nên sự nhộn nhịp trong các quán bar, nhà hàng, tiệc tùng. Và trên hết họ phải là những người có bản lĩnh để làm chủ được chính mình, vượt qua mọi cám dỗ tệ nạn. đấy là lý do mà thỉnh thoảng chúng ta càng phải bái phục và tự hào về những nữ DJ đã và đang cống hiến anh tài của mình cho cộng đồng. Dưới đây là những DJ tuấn kiệt và xinh cuốn hút nhất.

Hiện nay các trang cá độ bóng đá uy tín cập rộng rãi cực nhiều bài viết tin tức hay về tiêu khiển

DJ Thúy Khanh

DJ Thúy Khanh là một nữ DJ, ca sĩ hải ngoại sinh năm 1987 tại An Giang. Hiện tại, cô sống và làm việc chính yếu tại tỉnh thành Virginia Beach, bang Virginia, Mỹ. Cô là một cái tên rất hot ở cả Việt Nam và Mỹ. Cô vốn là một du học trò ở Mỹ và đã theo đuổi đường âm nhạc tại đây. Trước lúc bén duyên với nghề DJ, cô là ca sĩ hải ngoại chuyên hát các loại thể nhạc quê hương. Sở hữu giọng hát ngọt ngào, âm vực cao và trong, nữ ca sĩ luôn được không ít người mến mộ. Thành công đó chẳng thể thỏa mãn cô và cô muốn thử sức mình phổ biến hơn với nghề DJ. Ở thời khắc hiện tại, cô càng hot bỏng cuốn hút hơn, với khả năng nung nấu sàn nhảy đầm bằng cách mix nhạc cực kỳ chất và độc đáo của mình. Cô để lại hình ảnh trong mắt khán giả một DJ thờ ơ, sắc sảo, hấp dẫn.

4 nữ DJ Việt xinh đẹp nhất, người số 4 xứng đáng "Hoa hậu làng nhạc sàn"

DJ Nguyễn Thị Phi Yến

Nguyễn Thị Phi Yến là một trong những nữ DJ xinh cuốn hút nhất Việt Nam sinh năm 1996 tại Khánh Hòa. Cô được phổ biến người biết tới như là một nữ DJ trẻ tuổi và dễ mến. Như phổ biến DJ trẻ tuổi khác, cô cũng đến với nghề này một cách rất bỗng dưng. Trong một dịp đi chơi bar, cô đã bị cuốn hút và ấn tượng với âm thanh nở rộ và sự chuyên nghiệp của các nữ DJ trẻ trung trong quán. ấy là lý do khiến cô cố gắng theo đuổi nghề này. Cô có sở trường trong dòng nhạc electro và vinahouse. Ngoài công tác của một DJ, với thân hình thu gọn nóng bỏng cùng nước da mịn màng, gương mặt dễ thương cô còn là người mẫu ảnh được ưa chuộng và còn tham gia đóng rộng rãi MV.


DJ Tyty

DJ Tyty, tên thật là Huỳnh Anh Thảo, cô sinh năm 1993 tại Khánh Hòa. Cô là một DJ nổi danh, đồng thời là một hotgirl được yêu mến tại Sài Gòn. không chỉ sở hữu một khuôn mặt ưa nhìn, và thân thể sexy, gợi cảm, cô còn có tuấn kiệt DJ xuất sắc với khả năng chơi tốt dòng nhạc ngoại tương đối kén người nghe, song song cô cũng là chủ nhân của hơi phổ thông giải thưởng danh giá trong giới DJ như lọt vào top 5 DJ xuất sắc tại cuộc thi “Paradise DJ Awards” năm 2012, tham gia nhiều tiết mục lớn nhỏ như Ngày hội văn hóa Hà Lan – Việt Nam 2013, Chung kết cuộc thi “Rock và tâng bóng cộng Clear”,… tuồng như có một niềm say mê cực kỳ mãnh liệt với nghệ thuật thời thượng này. Cô san sẻ rằng trong giới DJ đầy hào nhoáng, cô đã có lúc còn ko nhìn thấy chính mình. Thế nhưng cô yêu cái nghề này bởi nó diễn đạt được thiên tài cũng như khả năng đứng vững giữa cả rừng cạm bẫy. Cô hài lòng những nguy cơ, cám dỗ, mạo hiểm theo nghề vì ham mê và cũng vì mưu sinh.

DJ Windy Quyên

DJ Windy Quyên với tên thật là Ngô đỗ vũ. Một cái tên mà chắc chắn không còn lạ lẫm với các fan cuồng dòng nhạc điện tử. Có thể nói cô đã và đang là người làm mưa làm gió ở dòng nhạc này. khi vừa học xong phổ biến thì không may gia đình cô gặp biến cố và phá sản, cô từng phải phụ mẹ bán nước sâm kiếm tiền, và thậm chí đã phải bỏ học nghiệp vụ du lịch khách sạn lúc thấy cha mẹ ko đủ tiền trang trải. Cô đã phải một mình lên Sài Gòn làm đủ nghề, Ban đầu cô tìm đến âm nhạc và xây dựng thương hiệu một hàng ngũ nhạc nữ cùng 3 cô gái khác, nhưng ko thành công, sau khi nhóm nhạc tan rã cô đã gặp thầy dạy DJ cho mình và bén duyên với nghề DJ từ đây. Với nghề DJ, cô đã có thể mô tả khả năng chất cất trong con người, và có dịp bùng nổ. Sở hữu gương mặt khả ái cộng sắc đẹp ko kém cạnh bất kì hotgirl nào đã khiến cô trở thành một trong những nữ DJ xinh cuốn hút nhất Việt Nam.

DJ Tít

Là một nữ DJ hết sức trẻ tuổi, sinh năm 1994, DJ Tít với tên thật là è Thị Thủy Tiên đã là cái tên hết sức nóng đối với giới trẻ Hà Thành. Sở hữu thân hình nhỏ nhắn nhưng ko phải kém phần gợi cảm so với bất kỳ đồng nghiệp nào. Trong các show diễn, cô thường xuyên xuất hiện trong những y phục ấp ôm sát để khoe tuyến phố cong thân thể. Hoặc cô sẽ dùng các y phục có thể khoe đôi vai trần đi kèm các phụ kiện tiên tiến, phá cách. Sở hữu gương mặt xinh xẻo, nụ cười làm mê đắm lòng người, ánh mắt dễ thương, cô được các fan hâm mộ mệnh danh là nữ DJ hấp dẫn và gần gũi.

DJ King Lady

Là một DJ mới nổi lên ở Sài Gòn sau khi tham dự cuộc thi The Remix 2015 trong vai trò là một thí sinh của đội ca sĩ Giang Hồng Ngọc. Tên thật của cô là Phạm Thị Thu Hiền, cô sinh năm 1993. Dù tuổi đời còn rất trẻ, nhưng cô đã thường xuyên nhận được rộng rãi lời mời đi lưu diễn ở nước ngoài. Cô san sớt rằng mình đã từ bỏ việc học đại học để đeo đuổi niềm mê say DJ to nhất đời mình. Cô sở hữu một gương mặt khôn cùng xinh xẻo cộng làn da nâu khỏe khoắn. Cô có sở trường trong dòng nhạc electro và EDM. dù rằng hiện tại đã dành được phổ thông thành công và cái tên King Lady đã được không ít khán nhái biết đến. Nhưng cô vẫn luôn không ngừng phấn đấu rèn luyện để bản thân có thể trở nên hình tượng nữ DJ chuẩn mực của Việt Nam.

DJ Melo

DJ Melo sinh năm 1991, tên thật là trằn Thị Ngọc Diễm. Cô là một nữ DJ gái xinh nóng bỏng nhất hội DJ Việt Nam có tiếng ở Sài Gòn. Trong một dịp bất chợt đi xem show diễn âm nhạc, cô đã bén duyên và yêu cái nghề DJ. Cũng là một trong những thí sinh tham gia The Remix 2015 và ở đội của ca sĩ Bảo Anh, cái tên Melo càng trở thành nức tiếng và được khán giả biết đến nhiều hơn. Cô gây ấn tượng với người xem bằng những hình xăm đầy bắt mắt cùng mái tóc nhuộm cực chất. Cô có sở trường là dòng nhạc R&B và hip hop. Ngoài niềm say mê nghiệp DJ, cô còn có sở thích sưu tầm xe mô hình.

DJ Myno

Cái tên Myno có lẽ không còn xa lạ với đa dạng nữ giới ưa chuộng nghệ thuật. DJ Myno tên thật là Nguyễn Thị Ngọc My, sinh năm 1991. Lấy nghệ danh là "Myno", cái tên này của cô đã trở thành thương hiệu nức danh trong làng giải trí DJ Việt. Cô theo nghiệp DJ trong khoảng năm 17 tuổi, và cô đã từng chơi nhạc xuyên suốt các quán bar trong khoảng Bắc đến Nam. Với thâm niên biểu diễn lâu năm và ở nhiều nơi, cô có một phong cách chơi nhạc khôn xiết chuyên nghiệp. Myno không những vừa xinh đẹp vừa có tuấn kiệt mà cũng ko kém phần sắc sảo để đối mặt với những thị phi, cám dỗ trong nghề. Cô hiện tại đã lập gia đình và có một trẻ con. dù rằng vậy, cô vẫn đang nỗ lực đeo đuổi niềm ham mê và nghiệp DJ của mình.

DJ Oxy

Sinh năm 1993, tại mảnh đất miền Tây An Giang, được trời phú cho sắc đẹp và tuấn kiệt. Nữ DJ xinh đẹp này có tên thật là Cù Thị Ngọc. Cô để lại trong mắt khán giả hình ảnh của một nữ DJ với phong cách gợi cảm sexy hơn ai hết. Cô thậm chí còn tự nhận mình là nữ DJ sở hữu vòng một hấp dẫn nhất Việt Nam. nhắc về chuyện tình cảm, cô và nam ca sĩ Bằng Cường từng có khoảng thời kì làm việc chung rồi phát sinh tình cảm với nhau. Cô từng đứng vị trí 24 trong top 100 DJ hàng đầu toàn cầu vào tháng 12/2014. Hơn thế nữa, cô cũng vinh dự thuộc vị trí số 3 trong top 10 nữ DJ gợi cảm nhất châu Á 2014. vừa mới đây cô tâm can với báo giới rằng đã chán cá tính sexy gợi cảm, và hiện tại cô muốn hướng tới những hình ảnh nhẹ nhõm.

DJ Trang Moon

nói đến những nữ DJ xinh đẹp nhất Việt Nam thì cứng cáp không thể không nhắc tới DJ Trang Moon. Tên thật là Hà Quỳnh Trang, nữ DJ xinh đẹp này sinh năm 1993 tại Hà Nội. Cô từng tham gia chương trình The Remix – Hòa âm ánh sáng 2015, và đây chính là sân chơi đã đưa tiếng tăm của cô trở nên vụt sáng rộng khắp. Nữ DJ xinh đẹp này sở hữu một gương mặt sáng và cân đối cộng với một thân hình hấp dẫn. Và hơn hết là cặp mắt và nụ cười tươi tắn tự nhiên với cá tính chơi nhạc phóng khoáng nhộn nhịp đặc thù. Cô xứng đáng với vị trí là một trong những nữ DJ xinh cuốn hút nhất Việt Nam mà không cần phải tranh luận gì. danh tiếng của Trang Moon gắn liền với những bản phối hay của các bản hit “Cơn mưa ngang qua”, “Em của ngày hôm qua”,…

DJ – nghề mà người ta vẫn hay cho là “phù thủy âm nhạc” hoàn toàn chẳng hề là một nghề trải đầy hoả hồng. bên cạnh sự hào nhoáng đẹp đẽ, hấp dẫn, gợi cảm cùng khả năng cháy hết mình ở các show diễn. Các DJ còn gặp phải phổ biến cám dỗ, nghiêm trọng rình rập, còn phải đối mặt, hứng chịu những lời thị phi bên ngoài. Chính vì vậy mà mọi người nên có cái nhìn thoáng và hiểu công việc làm DJ vốn chẳng phải người nào cũng làm được này. Hy vọng mọi người đã có những thông tin bổ ích về DJ qua bài viết này.


Trích dẫn

Vui lòng đăng nhập để gửi phản hồi

Địa chỉ bán giày bảo hộ tại Hà Nội uy tín safetyjoggervietnam gửi lúc 29-03-2024 16:54:58

Giày bảo hộ lao động tại Vũng Tàu giày bảo hộ lao động gửi lúc 29-03-2024 14:57:25

Nhà phân phối giày bảo hộ tại Thủ Đức uy tín Hungnd gửi lúc 29-03-2024 14:47:12

Nhà cung cấp ủng bảo hộ tại Hồ Chí Minh uy tín thegioigiay gửi lúc 29-03-2024 08:34:33

Nhất Chi Mai là gì? cách thức trông nom, thời khắc tuốt lá Nhất Chi Mai chuẩn nhất kimtrong0147 gửi lúc 28-03-2024 21:10:00

A Comprehensive Guide to W88 Mobile App: Download, Installation, and Promotions qiqi77246 gửi lúc 28-03-2024 19:44:15

Nơi mua giày bảo hộ tại Hà Nam giá tốt safetyjoggervietnam gửi lúc 28-03-2024 16:28:27

bảo hộ lao động tại Vũng Tàu trang vàng bảo hộ gửi lúc 28-03-2024 15:02:49

Đơn vị phân phối giày bảo hộ tại Quận 1 uy tín Hungnd gửi lúc 28-03-2024 13:42:37

How to Deposit Money into Your Fun88 Account hami8893 gửi lúc 28-03-2024 11:35:49

Exploring the Reputable Online Betting Destination: Wintips nguyencuong070421 gửi lúc 28-03-2024 11:12:52

Giày bảo hộ tại Tiền Giang chính hãng cao cấp giày bảo hộ lao động gửi lúc 28-03-2024 10:53:52

Guide on How to Read Football Odds for New Players nguyencuong070421 gửi lúc 28-03-2024 08:40:05

Tầm quan trọng của quần áo mưa chất lượng Lasa gửi lúc 28-03-2024 08:31:43

CÂY HOA MAI mang bao lăm dòng ? tran thanh gửi lúc 27-03-2024 22:49:06

Địa chỉ mua giày bảo hộ tại Hà Giang chính hãng safetyjoggervietnam gửi lúc 27-03-2024 17:33:23

Nhà cung cấp giày bảo hộ tại Hải Phòng số 1 Hungnd gửi lúc 27-03-2024 15:39:41

Công ty bảo hộ lao động tại Huyện Đan Phượng trang vàng bảo hộ gửi lúc 27-03-2024 15:31:34

The most effective way to play 1X2 football betting Akansha Raut gửi lúc 27-03-2024 12:50:54

Giày bảo hộ tại Thủ Đức được nhiều người lựa chọn giày bảo hộ lao động gửi lúc 27-03-2024 10:17:28