Diễn đàn » Tổng hợp » Máy sấy giày loại nào tốt hiện nay, Nakagami, Kax, Xiaomi
Email
 Đăng ký Quên mật khẩu
Mật khẩu
Nhớ mật khẩu
Người gửi Nội dung

leanhforex
  
Gửi lúc:

Máy sấy giày loại nào tốt hiện nay, Nakagami, Kax, Xiaomi

Trên thân thể chúng ta, gan bàn chân là nơi tụ hội cực nhiều tuyến mồ hôi, lúc đôi chân vận động đi, đứng, chạy, nhảy đầm sẽ thúc đẩy tuyến mồ hôi bài xuất mạnh gây ẩm ướt khó chịu cho chân và những đôi giày của bạn. Bài viết bữa nay sẽ giúp các bạn tư vấn câu hỏi về máy sấy giày loại nào tốt giúp bảo vệ đôi chân thơm tho suốt cả ngày.

Giới thiệu về máy sấy giày

Máy sấy giày có mẫu mã hơi nhiều nhưng về cơ bản là có hình đôi giày nên lúc sử dụng các bạn chỉ việc xỏ giày, tất, bít tất tay vào là xong. Máy sấy giày hoạt động dựa vào nguyên lý đẩy luồng không khí hot khô từ trong máy ra (nguyên lý gần giống máy sấy tóc).

Đặc điểm sản phẩm

  • phương pháp tân tiến, hiện đại và bề ngoài thông minh, thật dễ dàng và tiện dụng để chăm sóc chu đáo cho đôi giày của các bạn.

  • Sở hữu chức năng sấy khô cực nhanh, chiếc máy sấy giày sẽ phát ra tia cực tím sát khuẩn, giúp đôi giày của bạn luôn khô ráo và còn khử được mùi hôi khó chịu của giày.

  • Máy sấy tính toán chuẩn xác về nhiệt độ, tốc độ, thời gian… để làm khô đôi giày mà không làm hỏng bề mặt da hay làm biến dạng phom giày đâu nhé.

Tác dụng của máy sấy giày

Tác dụng của máy sấy giày

  • bề ngoài kiểu dáng nhỏ gọn, thuận tiện

  • Tích hợp bộ tự ổn định nhiệt độ đặc biệt an toàn cho giày, ko gây cháy, hỏng bề mặt da hay làm biến dạng giày.

  • Rất hữu ích trong các ngày trời mưa, các bạn sẽ ko còn phải lo lắng về tình huống giày bị tụ nước quá lâu, gây hư hỏng nữa, tạo mùi hôi.

  • Rất dễ sử dụng, chỉ cần đặt bộ phận của máy vào thân giày là máy sẽ tự động sấy khô và khử mùi cho đôi giày của các bạn.

  • không giới hạn thời gian sấy. Đối với giầy ẩm do mồ hôi chân thì sấy trong vòng 15 phút – 60 phút.

  • Đối với giày ẩm ướt do đi mưa hay giặt, thời gian sấy 5-6 tiếng.

  • đặc trưng, hương thơm có sẵn trong máy sẽ giúp đôi giày phảng phất mùi thơm nhẹ nhàng, dễ chịu.

sắm máy sấy giày ở đâu?

Máy sấy giày đang được bán rất rộng rãi trên thị trường các bạn có thể ra bất kỳ siêu thị tiện thể ích nào cũng có thể sắm được các bạn nhé.

Thêm nữa các bạn có thể tham khảo trên những trang thương nghiệp điện tử lớn như Tiki, Shopee, Adayroi, Sendo để có phổ quát sản phẩm so sánh và Phân tích hơn, Hơn thế nữa còn có thể có cơ hội nhận rất nhiều chương trình khuyến mãi từ nhà cung cấp cũng như chính sách sắm hàng và trả tiền tại nhà rất thuận tiện.

Bài viết liên quan: máy tăm nước cầm tay loại nào tốt

Top 5+ máy sấy giày tốt nhất hiện nay

Như đã đề cập như trên, máy sấy giày rất rộng rãi về thiết kế, chủng loại và tầm giá. Như vậy nên rất khó đưa ra được sản phẩm máy sấy giày nào tốt nhất. Và dưới đây là top 5+ máy sấy giày được tổng hợp chỉ dựa theo tiêu chí người dùng Nhận định tốt chỉ cần khoảng mới đây.

1. Máy sấy giày Xiaomi

Máy sấy giày Xiaomi có thể nói là một sản phẩm cao cấp vì máy sử dụng rất nhiều các tính năng sáng tạo, Không chỉ vậy được Phân tích rất cao về bề ngoài, tính năng, độ ổn định của sản phẩm.

Máy sấy giày Xiaomi

Máy sấy giày Xiaomi

mẫu mã máy sấy độc đáo, tinh tế

Máy sấy khử mùi giày Deerma DEM-HX20 sở hữu mẫu mã nhỏ gọn cùng trọng lượng nhẹ, khá tiện lợi để lưu trữ ở bất kỳ góc nào trong nhà mà ko chiếm rộng rãi diện tích. Thêm vào đó máy sấy Deerma có ngoài mặt cửa thoát khí hình chữ U độc đáo, cho khả năng làm khô 2 đôi giày cùng 1 lúc, giải quyết nhu cầu sấy giày vào những ngày mưa.

bên cạnh khả năng sấy khô giày trực tiếp bằng ống sấy đứng, máy còn tương trợ ống dẫn khí có thể kéo dài đến 27cm giúp máy sấy có thể thâm nhập vào sâu trong giày và sấy khô ở mọi ngỏng ngỏng. Hơn thế nữa đối với những đôi giày boot thì máy tương trợ nắp ẩn phía sau để đưa máy sang chế độ nghiêng, giúp việc sấy giày thuận tiện hơn.

Cách thức hoạt động

Luồng khí hot 65ºC không đổi xuyên qua các lớp da trong giày, lúc này máy sấy sẽ cho ra 1 lượng khí 03 thấm đều từng sợi trong giày để ngay tức khắc bắt lấy các nguyên tố gây mùi và tế bào vi khuẩn trong ko khí xoá sổ 99.9% vi khuẩn Staphylococcus aureus rộng rãi trong giày, candida albicans, chóng lấy đi độ ẩm và giữ cho giày khô ráo.

Lượng nhiệt làm khô giày khá lớn, người dùng ko cần phải chờ lâu. Chỉ khoảng 15 giây thì lượng ko khí sẽ liên tiếp xuất ra. Cửa thoát khí phân chia luồng khí thành 3 công đoạn và xoay 360º, giúp làm khô số đông giày mau chóng.

nhiều chế độ sấy, phù hợp với phổ quát loại giày

hỗ trợ đa dạng chế độ sấy, thích hợp với nhiều loại giày không giống nhau như chế độ tiêu chuẩn dành cho các loại giày boot, giày cổ cao. Chế độ giày da dành cho những loại giày da, chế độ sấy nhẹ dành cho các loại giày bata hoặc giầy cổ thấp và rốt cục là chế độ sấy vớ. Bên cạnh đó máy sấy DEM-HX20 còn hỗ trợ 4 chế độ thời kì sấy gồm 20 phút, 60 phút, 120 phút và 180 phút cho phép người mua cởi mở chọn lựa chế độ và thời gian sấy thích hợp.

2. Máy sấy giày Kax

Máy sấy giầy Kax

Máy sấy giày Kax

Về ưu điểm của Máy Sấy Khô Khử Mùi Hôi Giày hữu hiệu KAX

  • dùng hiệu quả, sấy giày, bít tất tay, tất và phổ biến thiết bị khác.

  • Loại bỏ vi khuẩn và mùi hôi.

  • Chức năng hứa hẹn giờ tự ngắt sáng tạo, an toàn cho giày, không gây cháy, hỏng bề mặt da hay làm biến dạng giày.
    Sấy được phổ thông loại: giầy – dép – tất – găng,..vv..

  • Thương hiệu: KAX. Màu: đen. Kích thước: 29,5 * 18,5 * 9 cm

  • Công suất định mức: 200 W. Điện áp định mức: 220 V 50 Hz

  • Nhiệt độ thổi khí nóng: khoảng 40°C lúc nhiệt độ môi trường khoảng 20°C.

  • Đặt hứa thời gian dài nhất: 120 phút

3. Máy sấy giày Deerma

bạn có thể tham khảo hơn 60 mẫu sản phẩm như tủ sấy áo xống, máy hút ẩm, bàn là hơi, máy tạo độ ẩm, máy hút bụi… của Deerma tại đây

4. Máy sấy giày Nakagami

Máy Sấy Giày Nakagami NAKA-MSG

Về ưu điểm của sản phẩm

  • Máy Sấy Giày Nakagami NAKA-MSG với chức năng sấy khô cực nhanh sẽ phát ra tia cực tím sát khuẩn, giúp đôi giày của các bạn luôn khô ráo và còn khử được những mùi hôi khó chịu của giày.

  • Sản phẩm được tích hợp bộ tự bền lâu nhiệt độ, đảm bảo an toàn cho giày, không gây hỏng form hay làm ảnh hưởng đến độ bền của giày lúc sử dụng máy sấy quá nhiều. Bằng máy sấy giày còn giúp hạn chế tình trạng giày bị tụ nước quá lâu gây hư hỏng, bảo vệ giày bền đẹp lâu hơn.

  • Với mẫu mã nhỏ gọn cộng ngoài mặt thuận tiện, máy sẽ giúp bạn sấy khô giày một cách nhanh chóng, ​bạn sẽ không còn phải lo lắng về tình trạng giày bị tụ nước quá lâu, gây hư hỏng, đặc trưng là trong các ngày trời mưa.​

  • Sản phẩm đảm bảo an toàn cho giày, không gây cháy, hỏng bề mặt da hay làm biến dạng giày.

Xem thêm: ẩm kế là gì

5. Máy sấy giày khử mùi cao cấp ESC

Máy sấy giày khử mùi cao cấp ESC

  • Máy sấy giầy duy trì nhiệt độ ở 40-42*C, sấy khô thoáng giầy chỉ trong vài giờ mà không làm giảm tuổi thọ hay hư hại bề mặt giầy

  • Máy sấy giầy thông minh có thể khử mùi, diệt trùng bằng khí ozone, thanh lọc loại bỏ hoàn toàn các mầm mống gây bệnh

  • bằng máy sấy giầy, dù trời lạnh hay trời mưa, đôi bàn chân vẫn luôn được sưởi ấm và giữ khô ráo thoáng mát, khắc phục các mùi hôi khó chịu

  • tham số kĩ thuật:: Chiều dài 29.5cm, chiều rộng 18.5cm, chiều cao 9.5cm Chất liệu: nhựa ABS Màu sắc: Đen Công suất: 200W

Tìm hiểu máy sấy giày

Máy sấy giầy là một sản phẩm tốt, nhỏ gọn, một thể ích thích hợp với phần nhiều người dùng, đặc biệt với các đối tượng sau nên dùng để tránh các yếu tố không tốt tác động tới sức khỏe

  • Người bị chứng mồ hôi trộm, hay có gan bàn chân lạnh, đi giày đa dạng luôn có mùi hôi lại dễ sinh những bệnh như: cảm cúm, tê thấp, ghẻ lở, zona tâm thần,…

  • các ngày mưa đi về giày dính nước, ẩm thấp. Các ngày nồm thì giày ẩm mốc, bốc mùi. Gây cảm giác khó chịu và ngứa ngáy lúc mang theo.

  • Chơi thể thao hay đi lại phổ quát, mồ hôi chân đổ ra giày, tích trữ lâu ngày gây mùi hôi rất khó chịu.

tiết lộ 5 cách khử mùi hôi giày đơn thuần hoàn hảo

Giày bị ẩm thấp là môi trường tuyệt vời cho vi khuẩn sinh sôi và … tạo ra mùi khó chịu. Và dưới đây là những cách giúp bạn loại bỏ mùi hôi khó chịu của giày.

Mắc nhỏ 5 cách khử mùi hôi giày

Mắc nhỏ 5 cách khử mùi hôi giày

1. Phơi nắng

Là cách rẻ và nhanh nhất để làm hong khô giày. Hơn nữa tia tử ngoại của mặt trời sẽ giúp loại bỏ vi khuẩn. Nhưng đừng phơi quá lâu, sẽ khiến lớp da giày trở nên giòn và dễ gãy. 30-60 Phút là khoảng thời gian vừa đủ.Hong khô giày dưới ánh mặt trời

2. Hút ẩm bằng giấy báo

Cứ vo giấy báo thành cục tròn và nhét vào giày mỗi lúc đi làm về. Hoặc phái mạnh có thể xin vợ ít bột baking soda cho vào túi vải nhỏ và thả vào giày. Ko muốn phiền nàng thì phóng ra chợ tìm vài gói chống ẩm để dành. Việc hút ẩm đều đặn là điều thiết yếu để bảo đảm rằng đôi giày của bạn được “khô thoáng” tuyệt đối.DÙng giấy báo để hút ẩm, hoặc dùng túi chống ẩm

3. Sử dụng máy sấy giày

Trên thị phần hiện nay có bán các loại máy sấy giày mini thuận lợi. Chỉ cần cho máy vào giày, bật lên là sáng hôm sau đôi giày bảo hộ thân yêu đã trở nên khô ráo, thông thoáng và đặc thù không còn lưu bất kỳ loại mùi khó chịu nào.

4. Tinh dầu

nếu ko có sẵn giấy thơm, các bạn cũng có thể khử mùi giày bằng cách nhỏ vài giọt tinh dầu vào khăn giấy/giấy báo để đặt vào giày. Tác dụng khử mùi cũng ko kém đâu! Ví như có điều kiện kinh tế, các bạn cũng nên mua riêng một bình ghé phục vụ giày bảo hộ, vừa giúp giày bớt những mùi khó chịu tức thời, vừa có công dụng ngăn dự phòng vi khuẩn phát sinh tuyệt vời.Sử dụng kẹ thơm, tinh dầu để khử mùi

5. Vỏ quýt, vỏ cam

Tận dụng vỏ cam, chanh, quýt cũng là chọn lọc không tồi để khử đi mùi hôi của giày. Mọi thứ chúng ta cần làm là 20 giây cởi giày, 30 giây lột vỏ cam/quýt, 10 giây đặt vỏ cam/quýt vào giày. Liệu pháp tự dưng này là sự chọn lọc hiệu quả vừa tiết kiệm thời gian, tiền nong lại còn được tận thu phụ phẩm (ruột quýt).

Xem thêm các món đồ chơi công nghệ độc lạ tại Ruby.vn


Trích dẫn

Vui lòng đăng nhập để gửi phản hồi

Có thể bạn chưa biết về giày bảo hộ Metal Free Hungnd gửi lúc 20-09-2024 20:15:58

Cách để mua giày bảo hộ lao động chất lượng thegioigiay gửi lúc 20-09-2024 16:30:20

Các loại gạch men phổ biến trên thị trường Hà My Nghiêm gửi lúc 20-09-2024 11:22:12

Ảnh đẹp hoa mai vàng, hình ảnh hoa mai vàng đẹp đón tết. kimtrong0147 gửi lúc 20-09-2024 10:30:48

Máy lạnh giấu trần nối ống gió Daikin dòng SKYAIR Inverter: Model, giá, tính năng mới nhất ? duc.hailongvan gửi lúc 20-09-2024 10:30:43

Bí quyết chọn gạch lát nền theo phong thủy Hà My Nghiêm gửi lúc 20-09-2024 10:26:47

Địa chỉ cung cấp thiết bị phòng sạch uy tín thegioibaoholaodong gửi lúc 20-09-2024 09:39:36

Cách lựa chọn giày bảo hộ tại Tây Ninh dungcudien gửi lúc 20-09-2024 08:43:55

Địa chỉ niềng răng Đà Nẵng uy tín VietnamMarketing gửi lúc 19-09-2024 20:48:49

5 điều giày bảo hộ lao động mang đến cho người dùng safetyjoggervietnam gửi lúc 19-09-2024 20:12:15

Thiết bị bảo hộ lao động tại Bình Định thegioibaoholaodong gửi lúc 19-09-2024 10:21:46

Top 6 địa chỉ tậu mai vàng đẹp nhất Sài Gòn kimtrong0147 gửi lúc 19-09-2024 09:53:38

Máy lạnh âm trần Daikin Non-Invereter: cập nhật giá, công suất, Model, tính năng mới nhất. duc.hailongvan gửi lúc 19-09-2024 09:47:00

Giày bảo hộ Ziben Hàn Quốc chất lượng giày bảo hộ lao động gửi lúc 19-09-2024 09:11:33

Nhà phân phối giày bảo hộ Jogger tại Hà Nội Lasa gửi lúc 19-09-2024 08:58:50

Giày bảo hộ chống trơn trượt hiệu quả giày bảo hộ lao động gửi lúc 19-09-2024 08:21:05

Nhà phân phối giày bảo hộ Hans tại Bắc Ninh Hungnd gửi lúc 18-09-2024 21:01:59

Bảng giá trồng răng Implant tại Đà Nẵng ( cập nhật năm 2024) VietnamMarketing gửi lúc 18-09-2024 20:47:51

Crush the Competition: Insider Strategies for Winning Australian Football Bets! nguyencuong070421 gửi lúc 18-09-2024 13:57:47

Cách chọn giày bảo hộ lao động cho công nhân thegioigiay gửi lúc 18-09-2024 10:10:51