Diễn đàn » Tổng hợp » Tóm tắt nội dung của cuốn sách Nghệ thuật đầu tư dhandho
Email
 Đăng ký Quên mật khẩu
Mật khẩu
Nhớ mật khẩu
Người gửi Nội dung

Binh.15
  
Gửi lúc:


Nghệ thuật đầu tư Dhandho là một cuốn sách nói về nghệ thuật đầu tư tài chính mà các nhà đầu tư kinh doanh thường truyền tai nhau qua nhiều thế hệ. Với cuốn sách này, thì tác giả đã mở ra cho người đọc một toàn cầu quan mới – một toàn cầu ko xem việc đầu tư kinh doanh là công tác mà xem nó như là một môn nghệ thuật. Nếu các bạn là một nhà đầu tư mới và đang ấp ủ những ý định khởi nghiệp nhưng vẫn chưa đọc qua cuốn sách này thì bạn không nên bỏ qua nó.

Giới thiệu về tác nhái Mohnish Pabrai

Mohnish Pabrai là một nhà kinh doanh, một nhà đầu cơ và còn là một tác fake viết sách thành đạt người Mỹ gốc Ấn Độ. Ông là tác giả lừng danh của cuốn sách nghệ thuật đầu tư dhandho mà chúng ta đang kể đến. Đối với đa dạng năm kinh nghiệm trong lĩnh vực đầu cơ và kinh doanh tài chính của mình thì ông được mọi người ca tụng là bậc “kỳ nhân” trên thị phần đầu tư.

⇒ Xem thêm về sàn giao dịch olymp trade

tóm tắt cuốn sách Nghệ thuật đầu tư Dhandho

Nội dung cuốn sách nghệ thuật đầu tư dhandho ebook này đã đưa ra những lời khuyên rất bổ ích cho các trader trẻ. Cuốn sách cũng từng thao tác chỉ ra những đặc điểm, và kinh nghiệm của tác fake để người đọc hiểu và nắm bắt thế nào là nghệ thuật đầu tư.

Đối với nguyên tắc “Ngửa thì tôi thắng, sấp thì tôi chẳng thiệt bao nhiêu!” xuyên suốt cuốn sách, Mohnish đã dẫn dắt cho người đọc đến với những phương thức đầu tư an toàn, thông minh mà vẫn thu được phổ thông lợi nhuận. Song song, kết hợp với những số liệu Thống kê rõ ràng và triết lý kinh doanh của mình, nghệ thuật đầu tư dhandho pdf của Mohnish Pabrai xứng đáng là cuốn sách mà bất kỳ nhà đầu tư nào cũng bạn không nên bỏ qua.

những trị giá nội dung trong khoảng cuốn sách Nghệ thuật đầu cơ Dhandho

Tác nhái Mohnish đã từng bước dẫn dắt người đọc phê chuẩn lối kể chuyện đơn giản, sinh động, đến với những triết lý đầu tư, những thủ thuật và kinh nghiệm mà ông từng trải qua trong suốt thế cuộc chinh chiến trên thị trường chứng khoán của mình. Sách nghệ thuật đầu cơ dhandho pdf như một cuốn tự điển, dạy chúng ta áp dụng những cách thức, nước đi đầu cơ đúng đắn, thuần tuý lại rất tuyệt vời. Với 9 nguyên tắc chính yếu lúc đầu tư được Pabrai đưa ra, người đọc sẽ dễ dàng nắm bắt những kinh nghiệm và thủ thuật để có các thao tác đi đúng đắn lúc bắt đầu đầu cơ.

Nguyên tắc số 1: hội tụ vào việc sắm một tổ chức sẵn có

Theo tác kém chất lượng cho biết việc đầu tư vào cổ phiếu của những tổ chức đã có sẵn trên thị trường là một nước đi khá an toàn, đúng đắn và hơi dễ sinh lời. Đối với các doanh nghiệp này, thì các bạn thật sự không cần quá nỗ lực để tìm kiếm các thời cơ, bạn cũng ko cần phải phổ quát vốn để bắt đầu tậu vào các cổ phiếu đàm phán công khai. Song song, những nhà giải đáp đầu tư vẫn luôn sẵn đó, chỉ cần bạn bằng lòng chi trả một phần mức phí, để giúp đỡ các bạn khi đưa ra quyết định đầu cơ vào những đơn vị sẵn có.

Nguyên tắc số 2: đầu tư vào các tổ chức đơn thuần

các thủ thuật đầu tư được tác fake Mohnish Pabrai nói tới trong trong cuốn sách đều nhắm vào các chỉ tiêu thuần tuý. Ông cho biết, sự đơn thuần có sức mạnh rất lớn. Đầu cơ vào những đơn vị đơn thuần sẽ giúp bạn có thêm được một khoản sinh lời, tuy ko lớn, nhưng đặc trưng nó an toàn với mức rủi ro thấp và khả năng thua lỗ được giảm thiểu đến mức tối đa.

Nguyên tắc số 3: đầu cơ vào những công ty đang trong tình huống cạnh tranh

Cũng theo tác giả, giá cổ phiếu được định đoán ko đúng với mức của nó và các hoạt động tậu bán của đơn vị cũng có ảnh hưởng ít hơn đến giá cổ phiếu giả dụ so với tác động của tâm lý con người.

Trong trường hợp này, thì các bạn nên ưu tiên mua và đầu tư vào những đơn vị đang gặp vấn đề, bởi các bạn cũng có thể tìm chúng với trị giá thấp hơn giá niêm yết mà vẫn có dịp để bán nó ra với giá cao và sinh lời.

Nguyên tắc số 4: đầu cơ vào kinh doanh với những tổ chức vững bền

Theo tác kém chất lượng thì đầu cơ vào các công ty có khả năng tồn tại và cạnh tranh bền vững sẽ là sự lựa chọn an toàn để các bạn đầu tư và sinh lời từ đó. Các công ty này luôn đảm bảo bền lâu sẽ có khả năng mang đến mức sinh lời lớn hơn so với những tổ chức thiếu bền lâu và vững bền.


⇒ Tìm hiểu fomc là gì

Nguyên tắc số 5: Đặt cược ít, cược to nhưng ko thường xuyên

Với nguyên tắc này thì các bạn nên nhìn nhận việc đầu cơ như một canh bạc. Ông kiếm tìm thời cơ trong khoảng những doanh nghiệp mà ông nhận ra tiềm năng lớn, nếu như mọi chuyện tiện dụng, thì mức sinh lời của ông sẽ tăng trưởng kỷ lục. Không chỉ có thế, ví như mọi việc ko được dễ dàng như kỳ vọng. Thì mức thua lỗ của ông cũng sẽ được hạn chế hết mức tối đa.

Nguyên tắc số 6: nhất mực giá thành chênh lệch khi giao dịch

Trong cuốn sách Nghệ Thuật đầu tư Dhandho này cũng đã yêu cầu với người đọc về việc các bạn nên kiếm tìm những cơ hội từ các mức chênh lệch giá lúc thương lượng, chênh lệch càng rộng và càng lâu thì giá càng tốt. Bởi theo ông, khi thời gian trôi qua, mức chênh lệch giá cũng sẽ biến mất dần. Với cách đầu tư này, thì bạn có thể kiếm tìm những cổ phiếu giá trị có khả năng sinh lời cao và chừng độ rủi ro thấp.

Nguyên tắc số 7: Luôn bám sát biên độ an toàn

Theo tác kém chất lượng thì hầu như các tài sản lúc đàm phán sẽ được bán đi với mức giá cao hơn trị giá thật của chúng. Là một nhà đầu cơ thông minh thì bạn cần có sự nhẫn nại để trần trừ và kiếm tìm những cổ phiếu giá mềm mà mức độ an toàn lớn, có tiềm năng cao để giảm thiểu tối đa khả năng thua lỗ. Theo Mohnish thì bạn muốn an toàn khi đầu tư thì hãy theo dõi biên độ an toàn.

Nguyên tắc số 8: đầu tư vào những tổ chức có mức rủi ro thấp, tỷ lệ ko chắc chắn cao

Tác giả đã mang tới cho chúng ta góc nhìn khác về thế giới đầu tư, đồng thời khẳng định lại 2 định nghĩa “rủi ro” và “sự ko chắc chắn”. Bạn có thể cảm thấy rằng, một tổ chức đang khó khăn thì cũng sẽ có tỷ lệ ko cứng cáp cao khi đầu cơ vào đó. Nhưng nếu các bạn nhìn ra và dự đoán được những tình huống trong tương lai có thể xảy ra với tổ chức đó, cùng lúc phân tách được các tỷ lệ mất vốn vĩnh viễn thấp, thì việc đầu cơ vào công ty này cũng là một món đầu cơ rủi ro thấp, tỷ lệ ko vững chắc cao.

Nguyên tắc số 9: đầu cơ vào kẻ sao chép lợi hơn đầu cơ vào nhà lớn mạnh

Theo tác nhái cho biết việc đầu cơ vào các người đi sau – các doanh nghiệp này vay mượn và sao chép kỹ thuật hàng hóa của những tổ chức đi trước, thì sẽ thuận tiện và tiện dụng hơn so với việc các bạn tự đầu cơ vào các nhà lớn mạnh sản phẩm. Giả tỉ khi so sánh 2 ông trùm công nghệ là Microsoft và Google, và ông ngay lập tức tuyển lựa Microsoft để đầu cơ. Vì ông quan niệm rằng việc sao chép khôn ngoan là tiền đề để tạo nên một tổ chức hữu hiệu.


⇒ Khám phá ngay top sàn forex uy tín

Lời kết

Qua bài viết này trên, mình vừa truyền tải đến các bạn các nội dung nói chung nhất về tựa sách dạy đầu tư từ sách Nghệ Thuật đầu tư Dhandho. Nếu các bạn đang tìm kiếm các thời cơ đầu cơ và làm giàu thì còn trù trừ gì nữa, mà hãy đọc ngay cuốn sách này để nắm bắt quy trình đi cơ bản và bắt đầu công việc đầu cơ của mình một cách dễ dàng nhất.




Trích dẫn

Vui lòng đăng nhập để gửi phản hồi

Có thể bạn chưa biết về giày bảo hộ Metal Free Hungnd gửi lúc 20-09-2024 20:15:58

Cách để mua giày bảo hộ lao động chất lượng thegioigiay gửi lúc 20-09-2024 16:30:20

Các loại gạch men phổ biến trên thị trường Hà My Nghiêm gửi lúc 20-09-2024 11:22:12

Ảnh đẹp hoa mai vàng, hình ảnh hoa mai vàng đẹp đón tết. kimtrong0147 gửi lúc 20-09-2024 10:30:48

Máy lạnh giấu trần nối ống gió Daikin dòng SKYAIR Inverter: Model, giá, tính năng mới nhất ? duc.hailongvan gửi lúc 20-09-2024 10:30:43

Bí quyết chọn gạch lát nền theo phong thủy Hà My Nghiêm gửi lúc 20-09-2024 10:26:47

Địa chỉ cung cấp thiết bị phòng sạch uy tín thegioibaoholaodong gửi lúc 20-09-2024 09:39:36

Cách lựa chọn giày bảo hộ tại Tây Ninh dungcudien gửi lúc 20-09-2024 08:43:55

Địa chỉ niềng răng Đà Nẵng uy tín VietnamMarketing gửi lúc 19-09-2024 20:48:49

5 điều giày bảo hộ lao động mang đến cho người dùng safetyjoggervietnam gửi lúc 19-09-2024 20:12:15

Thiết bị bảo hộ lao động tại Bình Định thegioibaoholaodong gửi lúc 19-09-2024 10:21:46

Top 6 địa chỉ tậu mai vàng đẹp nhất Sài Gòn kimtrong0147 gửi lúc 19-09-2024 09:53:38

Máy lạnh âm trần Daikin Non-Invereter: cập nhật giá, công suất, Model, tính năng mới nhất. duc.hailongvan gửi lúc 19-09-2024 09:47:00

Giày bảo hộ Ziben Hàn Quốc chất lượng giày bảo hộ lao động gửi lúc 19-09-2024 09:11:33

Nhà phân phối giày bảo hộ Jogger tại Hà Nội Lasa gửi lúc 19-09-2024 08:58:50

Giày bảo hộ chống trơn trượt hiệu quả giày bảo hộ lao động gửi lúc 19-09-2024 08:21:05

Nhà phân phối giày bảo hộ Hans tại Bắc Ninh Hungnd gửi lúc 18-09-2024 21:01:59

Bảng giá trồng răng Implant tại Đà Nẵng ( cập nhật năm 2024) VietnamMarketing gửi lúc 18-09-2024 20:47:51

Crush the Competition: Insider Strategies for Winning Australian Football Bets! nguyencuong070421 gửi lúc 18-09-2024 13:57:47

Cách chọn giày bảo hộ lao động cho công nhân thegioigiay gửi lúc 18-09-2024 10:10:51