Diễn đàn » Tổng hợp » Ngân hàng lớn thứ 3 Trung Quốc "trảm" BTC: 5 điều cần lưu ý về BTC trong tuần này
Email
 Đăng ký Quên mật khẩu
Mật khẩu
Nhớ mật khẩu
Người gửi Nội dung

lynlyn
  
Gửi lúc:

Trong tuần này, tâm lý FUD đang bao phủ trên toàn thị phần tỷ giá các đồng tiền ảo, một thông cáo can dự đến việc đóng các account có hoạt động can dự tới crypto đã làm trầm trọng hơn tâm lý ảm đạm đấy.

thị phần tuần mới bắt đầu khó khăn khi Bitcoin (BTC) tiếp tục sắc đỏ. Vào ngày thứ 2 giá của đồng tiền điện tử này rơi vào mức 33.000 đô la. Có thể thấy rằng, trong công đoạn hiện tại phe bò đang có những trở ngại nhất mực.

Điểm hot FED tái hiện

Một trong những lý do chính mà nhà đầu tư quan ngại tuần vừa rồi chính là những nhà quản lý chính sách tại Cục dự trữ liên bang Mỹ (FED)

Sau cuộc họp tuần vừa qua cùng với nhận địch của chủ toạ FED Jerome Powell, đồng đô la Mỹ đã lấy lại sức mạnh của mình. Ở chiều ngược lại, thị phần chứng khoán tức khắc đỏ lửa lúc những nhà đầu cơ bán ồ ạt. Miêu tả rõ nhất ở chỉ số Dow Jones, nó đã rơi khoản 3,5% trong ngày. Đây chính là Báo cáo tồi tệ nhất bắt đầu từ tháng 10 năm rồi.

thị phần chứng khoán có sự biến động mạnh vì chính Powell đã ẩn ý rằng FED có thể giảm dần những giải pháp hỗ trợ thị trường. Điều này vốn đã được dự báo trước trong khoảng khi FED phải hạ lãi suất tiệm cận ở mức 0. Khi nền kinh tế dần trở lại bình thường thì các biện pháp hỗ trợ sẽ được gỡ bỏ.

Một lưu ý quan trọng là chương trình tậu lại những tài sản của FED. Đây là vấn đề đã được hãng tin CNBC click mạnh hiện tại đang mua ròng rã liên tục hàng tháng các tài sản tổng trị giá khoảng 120 tỷ đô la. Có thể đây sẽ là một trong những đổi thay (nếu có) cần được lưu ý nhất.

Vào thứ ba tuần này, chủ tịch FED sẽ có một thông cáo Tiếp theo. Đối tượng hướng tới chính là Thượng viện Hoa Kỳ. Một vài dự báo về cuộc đối thoại này trước khi diễn ra sẽ là các thông báo chi tiết hơn về tin tức mà chính FED đã công bố tuần vừa mới đây.

Xem thêm: mining city lừa đảo

Ông quan niệm rằng đồng tiền pháp định của nước Mỹ có thể tiếp diễn "tạo áp lực" lên Bitcoin. Tình trạng này có thể chỉ kết thúc kh chỉ số tiền tệ DXY của đô la chạm mức 94, hiện tại nó đang ở mốc 92,2.

nhà băng của Trung Quốc xóa thông báo chống crypto sau vài phút

Động thái này ko phải tốt cho giá giao ngay của Bitcoin, đặc trưng trong bối cảnh mẫn cảm của thị trường tiền điện tử hiện tại. Tuy thế, bổn phận của việc này ai sẽ phải gánh?

Ngoài vấn đề đến từ FED, Trung Quốc tuần này cũng có những ảnh hưởng to và trực tiếp lên toàn thị phần.

mới đây, ngân hàng Nông nghiệp Trung Quốc có vị thế xếp hạng thứ ba trong hệ thống ngân hàng của quốc gia tỷ dân đã đưa ra thông báo rõ ràng về các dịch vụ của nhà băng sẽ ko cung ứng cho các hoạt động can hệ tới crypto.

Tờ 8btc đã đưa tin về động thái của ngân hàng Nông nghiệp Trung Quốc như sau:

" ngân hàng Nông nghiệp Trung Quốc đã đưa ra thông báo rằng đơn vị này sẽ ko tham gia vào những thương lượng tiền điện tử và những hoạt động khác có can dự."

giận dữ trước động thái cứng rắn này, thị phần crypto động dao, đồng Bitcoin bay tương đối hơn 1.000 đông la trong vài phút. Sau ấy đồng BTC đã phục hồi trở lại vùng giá 33.000 USD.

những thông tin kiểu tương tự không quá kinh ngạc. Tuy nhiên, sự kiên nhẫn của thị trường khiến Trung Quốc ngày một thẳng cánh hơn. Trường hợp này là một sự việc tiêu biểu. Sau khi đưa ra thông báo trên, chính nhà băng này đã xóa bản thông báo của mình.

account db trên Twitter đã tóm lược lại diễn biến như sau:

"Giải thích ngắn gọn cho những người đang có sự bối rối với AGbank

ngân hàng Nông nghiệp của Trung Quốc đã đưa ra một thông cáo mới rằng bất cứ người dùng nhà cung cấp của nhà băng thực hiện thương lượng can hệ tới tiền điện tử sẽ bị đóng account.

Sau khoảng 30phút, chắc hẳn họ đã xóa thông báo"

Tựu chung lại, về cơ bản thì chính quyền Trung Quốc ko thay đổi cách nhìn nhận đối với Bitcoin. Trong khoảng tháng 9 năm 2017, hành động đàm phán tiền điện tử đã bị cấm ở quốc gia đông dân nhất thế giới.

Xem thêm: phí giao dịch bittrex

Bitcoin của "Rick Astleys" đã quay lại

Mốc tương trợ 30k đang càng ngày càng gần hơn, sự để ý về và lo lắng là màu sắc chủ đạo của các trader trong thứ 2 cách đây không lâu..

Việc này đến từ những chỉ báo đưa ra tín hiệu về điểm đảo chiều. Tuy vậy, giá tại thời điểm hiện tại đã chứng minh cho kịch bản trái ngược.

Một trong số đó là Funding rates (tạm dịch: lãi suất tài trợ), nó vốn được sử dụng bởi các người thuộc phe bò. Tại thời điểm hiện tại, mức chênh lệch đang nằm ở mức dưới 0. Một dấu hiệu có thể được hiểu là thiên hướng uptrend đang lặng thầm diễn ra.

" Ơn trời, Rick Astley đã quay trở lại,"

Đây là câu nhắc ngắn gọn mà nhà Thống kê Willy Woo đưa ra cộng với các biểu đồ chỉ ra nguồn cung thanh khoản đang đi xuống của Bitcoin. &Quot;Rick Astley" là một thuật ngữ diễn đạt việc thần thế mạnh mẽ đã tham gia thị trường.

" các đồng coin đã trở lại danh mục của những HODLer, những người ko bao giờ từ bỏ BTC của mình."

phân tách cộng vấn đề trên, William Clemente III đã nhắc rằng giai đoạn "tái tích lũy" này lặp lại các diễn biến đã xảy ra vào năm 2013. Khi đấy Bitcoin đã có 2 chu kỳ uptrend và bị ngắn cách bởi một giai đoạn downtrend mạnh.

cùng quan điểm với Woo, ông nhận định:

"HODLers đang tậu rất nhiều BTC ở vùng giá này"

các yếu tố cơ bản "bật" lại sự thiếu kiên cố.

cách đây không lâu, Trung Quốc đã có sự tác động đáng kể vào nền tảng của Bitcoin.

Vấn đề này đã được Edwards nhắc đến ở phần trên. Nhờ vào việc ngưng hoạt động của hàng loạt miner tại Trung Quốc đã làm cho tỷ lệ hash giảm mạnh mẽ so với vùng đỉnh vài tháng trước.

Đây có thể là sự cạnh tranh trong ngắn hạn và khôn cùng quan trọng đối với các người phân tích giá BTC theo tiêu chỉ "giá theo tỷ lệ hash". Tuy vậy, vấn đề này chỉ có thể còn đó chỉ mất khoảng ngắn.

Nhờ vào bản tính của mình, Bitcoin luôn có khả năng trở nên hấp dẫn đối với của miner để khai thác. Một sự lưu ý trong hệ thống của Bitcoin, sự sút giảm này giúp cho việc khó khăn khai thác trở nên dễ thở hơn.

Vì lẽ đó khi chi phí của việc tham dự sút giảm thì việc khai thác sẽ trở thành quyến rũ và có suất lợi nhuận hy vọng cao lên.

giám đốc điều hành của Blockstream Adam Back đưa ra quan điểm về việc Trung Quốc sẽ ảnh hưởng đối với tỷ lệ hash rộng rãi nhất là khoảng 39% so với đỉnh cao nhất. 1 Số Con số khác đưa ra không giống nhau vì tỷ lệ hash chỉ là ước lượng và chẳng thể định lượng một cách chuẩn xác.

Adam Back đã viết trên Twitter vào ngày 20 tháng 6 như sau:

" PSSD để chạy trước vòng Tiếp theo của tỷ lệ hash tại Trung Quốc đang bối rối: tỷ lệ Hash ko GIẢM MỘT NỬA. Có thể bạn đang xem dữ liệu sai. Mức cao nhất trong 7 ngày là 130EH, ở 98 EH hiện tại có thể giảm 25%. Song song ATH đỉnh là 160 so với 98 là giảm 39%. Vui lòng được gửi tới bạn cả sự thực cơ bản trong Báo cáo. Xin cảm ơn."

Xem thêm: btc dominance

Liệu nó có thật sự xấu?

kèm theo, chẳng phải người nào cũng quan niệm rằng mai sau của Bitcoin đều mờ mịt.

Trong phạm vi hiệu suất giá tiêu chuẩn, giá năm 2021 vẫn khá vững chắc lúc so sánh với những năm trước đó.

Một nhà đầu tư tăm tiếng là Root đã click mạnh trên Twitter của mình rằng các chỉ báo đang chạm đến ngưỡng "quá bán". Điều này diễn ra thay vì giảm giá bất chấp lúc sắp có những tin tức bất lợi dập dồn.

Root đã san sớt trên trang cá nhân mình như sau:

" Thế nên, BTC hãy giảm giá trong hôm nay. Tuy chúng ta vẫn đang sideway ở vùng giá 35.000 đô la, đây là một việc hoàn toàn thích hợp so với những giai đoạn uptrend trước đấy."

Đối với các nhà đầu cơ nức tiếng khác như PlanB người đã tạo ra mẫu hình giá độc đáo thậm chí còn cho rằng việc tăng giá đang có dấu hiệu xuất hiện trên rộng rãi khung thời kì khác nhau trừ biểu đồ ngày.

Tờ Cointelegraph đã đưa tin trước đấy, nhà đầu tư này tin tưởng khi kịch bản xuất nhất xảy ra thì giá của Bitcoin sẽ đạt 135.000 đô la vào cuối năm.

Nguồn: cointelegraph

Trích dẫn

Vui lòng đăng nhập để gửi phản hồi

Các loại gạch men phổ biến trên thị trường Hà My Nghiêm gửi lúc 20-09-2024 11:22:12

Ảnh đẹp hoa mai vàng, hình ảnh hoa mai vàng đẹp đón tết. kimtrong0147 gửi lúc 20-09-2024 10:30:48

Máy lạnh giấu trần nối ống gió Daikin dòng SKYAIR Inverter: Model, giá, tính năng mới nhất ? duc.hailongvan gửi lúc 20-09-2024 10:30:43

Bí quyết chọn gạch lát nền theo phong thủy Hà My Nghiêm gửi lúc 20-09-2024 10:26:47

Địa chỉ cung cấp thiết bị phòng sạch uy tín thegioibaoholaodong gửi lúc 20-09-2024 09:39:36

Cách lựa chọn giày bảo hộ tại Tây Ninh dungcudien gửi lúc 20-09-2024 08:43:55

Địa chỉ niềng răng Đà Nẵng uy tín VietnamMarketing gửi lúc 19-09-2024 20:48:49

5 điều giày bảo hộ lao động mang đến cho người dùng safetyjoggervietnam gửi lúc 19-09-2024 20:12:15

Thiết bị bảo hộ lao động tại Bình Định thegioibaoholaodong gửi lúc 19-09-2024 10:21:46

Top 6 địa chỉ tậu mai vàng đẹp nhất Sài Gòn kimtrong0147 gửi lúc 19-09-2024 09:53:38

Máy lạnh âm trần Daikin Non-Invereter: cập nhật giá, công suất, Model, tính năng mới nhất. duc.hailongvan gửi lúc 19-09-2024 09:47:00

Giày bảo hộ Ziben Hàn Quốc chất lượng giày bảo hộ lao động gửi lúc 19-09-2024 09:11:33

Nhà phân phối giày bảo hộ Jogger tại Hà Nội Lasa gửi lúc 19-09-2024 08:58:50

Giày bảo hộ chống trơn trượt hiệu quả giày bảo hộ lao động gửi lúc 19-09-2024 08:21:05

Nhà phân phối giày bảo hộ Hans tại Bắc Ninh Hungnd gửi lúc 18-09-2024 21:01:59

Bảng giá trồng răng Implant tại Đà Nẵng ( cập nhật năm 2024) VietnamMarketing gửi lúc 18-09-2024 20:47:51

Crush the Competition: Insider Strategies for Winning Australian Football Bets! nguyencuong070421 gửi lúc 18-09-2024 13:57:47

Cách chọn giày bảo hộ lao động cho công nhân thegioigiay gửi lúc 18-09-2024 10:10:51

Máy lạnh âm trần Daikin inverter có gì nổi bật? duc.hailongvan gửi lúc 18-09-2024 10:03:25

Thiết bị bảo hộ lao động tại Thanh Hóa uy tín thegioibaoholaodong gửi lúc 18-09-2024 09:18:53