Diễn đàn » Tổng hợp » Pi Network Trung Quốc là gì?
Email
 Đăng ký Quên mật khẩu
Mật khẩu
Nhớ mật khẩu
Người gửi Nội dung

minhdang
  
Gửi lúc:

Pi Network Trung Quốc là gì?

Pi Network Là Gì

Tiền ảo đa cấp Pi Network ở Việt Nam - VietNamNet

Pi Network hay còn gọi là Pi Coin là 1 đồng tiền điện tử Đầu tiên trên toàn cầu có thể khai thác trên điện thoại di động. Nó được ví như là đã cho ra 1 cuộc cách mạng lần thứ 2 về tiền điện tử, pi network lên sàn mức độ nhiều của nó trên thế giới hiện nay là đáng kinh ngạc, tính đến hết tháng 1 năm 2021 cộng đồng đào Picoin trên toàn toàn cầu đã đạt mốc 13 triệu Pioneer.


Pi network khi nào lên sàn

Xem thêm: tiền ảo tiềm năng 2021
nghi vấn đồng Pi Network bao giờ lên sàn là thắc mắc phổ thông người quan tâm trong cùng đồng thợ đào Pi Coin trên khắp thế giới. Hiện tại vẫn chưa có thông báo chính thức đồng Picoin bao giờ lên sàn nhưng theo dự đoán sơ bộ của cùng đồng mạng thì đồng Pi đã lên sàn nhưng đấy là các sàn nhỏ và chưa chính thức.

bạn có thể vào sanpi.link để tham khảo


Với tốc độ tăng trưởng mạnh như hiện nay, rất có thể đồng Pi Network sẽ đồng loạt lên những sàn to vào đầu năm 2022

Tuyên bố từ chối trách nhiệm: Pi chẳng hề là tiền miễn phí.
Pi Network lên sàn? Giá Pi network bao nhiêu - Liệu có trở thành Bitcoin  thứ 2 trong tương lai? - Trải Nghiệm Và Đánh Giá
Pi không hề là tiền miễn phí. Đây là một Dự án dài hạn mà thành công của nó phụ thuộc vào sự đóng góp chung của những thành viên. Pi dành riêng cho việc giúp các người hàng ngày nắm bắt được phổ thông giá trị kinh tế hơn mà ngày nay thuộc về những nhà băng, các gã khổng lồ công nghệ (ví dụ: Facebook, Amazon) và những trung gian khác. Pi phụ thuộc vào sự đóng góp chung của những thành viên. Nếu các bạn đang tìm kiếm tiền chóng vánh, hãy tìm nơi khác.

Pi là gì?


Pi là một loại tiền điện tử mới mà hàng ngày bạn có thể “khai thác” (hoặc kiếm) trong khoảng điện thoại của mình. Tiền điện tử là một dạng tiền phương pháp số mới được duy trì và bảo mật bởi một cùng đồng, thay vì bởi những chính phủ hoặc ngân hàng. Ngày nay, bạn có thể khai thác (hoặc kiếm) Pi bằng cách giúp bảo kê tiền tệ và bằng cách phát triển mạng lưới đáng tin cậy của Pi. Mặc dầu đầy đủ những loại tiền điện tử (như Bitcoin) rất khó để mọi người dùng và truy vấn cập hàng ngày, Pi đặt sức mạnh của tiền điện tử vào lòng bàn tay của các bạn.

Điều này có thật không? Pi có phải lừa đảo không?

Pi ko phải là một trò lừa đảo. Ấy là một phấn đấu thực sự của một nhóm sinh viên tốt nghiệp Stanford để giúp mọi người hàng ngày tiếp cận đa dạng hơn với tiền điện tử. Nhóm then chốt của Pi được dẫn dắt bởi hai tấn sĩ Stanford và một Thạc sĩ Quản trị buôn bán Stanford, gần như đều đã giúp vun đắp cùng đồng blockchain của Stanford. Chúng tôi không thể bảo đảm rằng Công trình sẽ thành công. Tuy vậy, chúng tôi hứa hẹn sẽ làm việc chăm chỉ nhất để biến mơ ước chung của chúng tôi thành hiện thực, cùng lúc duy trì những tiêu chuẩn cao nhất về tính thẳng thắn. Bạn có thể Nhận định thêm về chúng tôi trong trang “Nhóm cốt lõi” trong thực đơn chính của ứng dụng.

ứng dụng này hoạt động như thế nào? Làm cách nào để kiếm thêm Pi?


ứng dụng này cho phép bạn kiếm Pi bằng cách đóng góp đơn thuần cho cộng đồng của Pi. Bạn càng đóng góp rộng rãi, các bạn càng kiếm được phổ thông Pi. Để bắt đầu kiếm Pi, hãy đăng ký 24 giờ một lần và click nút chớp để bắt đầu khai thác. Khi bạn đang khai thác, các bạn có thể tăng tỷ lệ hàng giờ của mình bằng cách mời bạn bè và gia đình đáng tin cậy tham gia cùng đồng. Sau 3 ngày khai thác, bạn có thể tăng cường thu nhập của mình phổ thông hơn bằng cách xây dựng vòng kết nối bảo mật, điều này góp phần vào bảo mật chung của mạng. Hãy nhớ rằng, các thành viên sớm hơn của mạng khai thác với tỷ lệ cao hơn những thành viên sau họ.

Tôi có cần để áp dụng mở cho tôi không? Áp dụng có lãng phí pin hoặc dữ liệu của tôi không?


bạn ko cần để ứng dụng mở cho tôi. Pi không tác động đến hiệu suất điện thoại, làm hao pin hoặc dùng dữ liệu mạng của các bạn. Sau lúc nhấn nút sét, bạn thậm chí có thể đóng áp dụng và bạn sẽ tiếp tục khai thác Pi. Vậy làm cách nào để bạn có thể khai thác tiền điện tử mà không làm hoang toàng pin hoặc dữ liệu của bạn? Thay vì đốt cháy năng lượng để làm bằng chứng về công việc của tiền điện tử như Bitcoin, Pi bảo mật sổ cái của mình lúc các thành viên xác minh cho nhau là đáng tin cậy. Điều này tạo thành một màng lưới các “vòng tròn bảo mật” lồng vào nhau để xác định ai có thể tiến hành những thương lượng. Cách tiếp cận mới này cho phép khai thác tiền điện tử trên điện thoại của các bạn bằng cách tận dụng những kết nối thị trấn hội hiện có của bạn, không có chi phí tài chính, ko hao pin và có dấu ấn nhẹ trên hành tinh. Đọc phần phương pháp trong Sách trắng của chúng tôi để được giải thích chính xác và chi tiết hơn.

vì sao các thành viên sớm hơn khai thác với tỷ lệ cao hơn?
các thành viên trước đấy khai thác với tỷ lệ cao hơn để thưởng cho những đóng góp cho mạng lúc họ cần nhất. Pi đặt mục tiêu trở nên tiền điện tử được dùng và cung cấp đa dạng nhất trên thế giới. Để mang lại mục tiêu đó, Pi khuyến khích các thành viên sớm nhất đóng góp để đảm bảo sự thành công của nó (ví dụ: bảo đảm và vững mạnh mạng lưới). Để đề đạt tầm quan trọng của những đóng góp Đầu tiên, tỷ lệ khai thác giảm lúc có phổ biến người tham gia vào mạng lưới. Tại thời điểm này, tỷ lệ khai thác đơn thuần giảm một nửa mỗi lúc số lượng các bạn hoạt động cải thiện lên 10 (xem biểu đồ bên dưới). Tỷ lệ này cuối cùng sẽ giảm xuống 0 khi mạng đạt đến một lượng các bạn một mực (ví dụ: 10 triệu hoặc 100 triệu). Tại thời điểm đó, giống như Bitcoin, những thợ đào sẽ tiếp tục được thưởng thông qua phí đàm phán chứ ko phải duyệt việc đào tiền tệ mới.

Vai trò Đại sứ là gì? Hàng ngũ thu nhập hoạt động như thế nào?


Với nhân cách là Đại sứ, bạn kiếm được phần thưởng lên tới 25% trên tỷ lệ khai thác đơn thuần của mình cho mỗi người các bạn mời tham dự mạng. Bạn trở nên Đại sứ lúc những thành viên mới tham dự nhóm kiếm tiền của các bạn bằng cách dùng mã mời của các bạn khi họ đăng ký Pi Network. Mỗi thành viên trong lực lượng kiếm tiền tài bạn sẽ tăng 25% thu nhập của bạn lúc họ đang hăng hái khai thác. Chỉ có thể thêm thành viên mới vào lực lượng kiếm tiền tài người mời vì mỗi thành viên chỉ tham gia Pi một lần bằng cách dùng mã mời của một người mời. Kể cách khác, không giống như những vòng kết nối bảo mật, nơi mọi người có thể được thêm vào vòng kết nối của phổ quát thành viên dựa trên sự tin tưởng, các lực lượng kiếm tiền được nhất định dựa trên việc người nào đã mời người nào. Mỗi người được mời trên thế giới chỉ có thể được xác nhận bởi một người mời.
Tiền ảo Pi Network là gì? Có lừa đảo không? Bao giờ lên sàn? - IFinTech.vn
Vai trò hiệp tác viên là gì? Làm cách nào để tôi trở thành người đóng góp?
trở nên hợp tác viên cho phép các bạn kiếm thêm Pi bằng cách xây dựng vòng kết nối bảo mật gồm 3-5 thành viên đáng tin cậy. Vai trò cộng tác viên của Pi sẽ được mở khóa cho quý khách sau khi các bạn hoàn tất 3 phiên khai thác với nhân cách là Người đi đầu. Sau 3 ngày khai thác, các bạn sẽ thấy một biểu tượng mới của vòng tròn bảo mật trên màn hình chính của ứng dụng mà các bạn có thể nhấp vào để khởi đầu. Để trở thành cộng tác viên, các bạn cần thêm 3-5 người mà các bạn tin tưởng vào vòng kết nối bảo mật của mình.

Giới bảo mật là gì?


Giới bảo mật là các đội ngũ gồm 3-5 người đáng tin cậy được vun đắp bởi mỗi thành viên của Pi. Giới bảo mật bảo mật tiền tệ bằng cách vun đắp một biểu đồ tin cậy thế giới để ngăn chặn các kẻ xấu tiến hành các đàm phán ăn gian. Trong khi những loại tiền điện tử như Bitcoin bảo mật sổ cái của họ bằng cách buộc các thợ đào đốt cháy năng lượng (bằng chứng công việc), Pi bảo đảm sổ cái của mình lúc những thành viên của nó bảo đảm cho nhau là đáng tin cậy. Các người đóng góp của Pi xác nhận cho nhau bằng cách vun đắp những vòng kết nối bảo mật gồm những 3-5 thành viên mà họ cho là đáng tin cậy. Vòng kết nối bảo mật phải bao bao gồm người mà bạn tin tưởng để không tiến hành những đàm phán gian lậu. Các vòng kết nối bảo mật của mạng tạo thành một biểu đồ tin cậy toàn cầu xác định người nào có thể được tin cậy để thực hiện những giao dịch trên sổ cái của Pi.

giá trị của Pi là gì?


Ngày nay Pi có giá trị khoảng 0 USD / euro, v.v. Như vậy như Bitcoin vào năm 2008. Giá trị của Pi sẽ được tương trợ bởi thời gian, sự chú ý, hàng hóa và nhà cung cấp được cung cấp bởi các thành viên khác trong mạng. Bằng cách tập trung sự lưu ý, hàng hóa và nhà cung cấp của chúng tôi tiếp giáp với một loại tiền tệ chung, các thành viên của Pi sắm cách thu được phổ biến trị giá hơn thường dành cho các nhà băng, các gã đồ sộ kỹ thuật (ví dụ: Facebook, Amazon) và các trung gian khác. Ngày nay, chúng tôi đang đặt cơ sở cơ sở cho thị phần và tiền tệ công nghệ số này bằng cách cung ứng tiền tệ, xây dựng cộng đồng và tăng trưởng kỹ thuật để bảo đảm tính bảo mật của nó.

Tôi có thể rút số Pi của mình không? Thời hạn rút tiền là gì?


không, bạn chưa thể rút Pi. Các bạn sẽ có thể rút Pi hoặc đổi Pi lấy các loại tiền khác trong giai đoạn 3 của Công trình khi Pi chuyển sang một blockchain hoàn toàn phi tập hợp. Pi ra mắt giai đoạn 1 của Dự án vào ngày 14/3/2019 (Ngày của Pi). Trong giai đoạn 1, số dư của bạn đang được ghi lại với đảm bảo sẽ được suy tôn lúc Pi chuyển đổi sang mạng chính (Giai đoạn 3). Việc chuyển Pi bị khắc phục cho đến lúc chúng tôi tiếp cận được mainnet để ngăn chặn những kẻ xấu tích lũy Pi trong khoảng những tài khoản giả mạo. Ví dụ: một kẻ xấu có thể khai thác trong khoảng các account giả mạo, chuyển Pi sang một tài khoản hợp pháp, sau đó chuyển qua quy trình xác minh account của Pi bất chấp việc họ thu lợi bất chính. Chúng tôi vẫn đang tinh chỉnh các bước phát triển chuẩn xác cho Công trình. Để biết thêm chi tiết, vui lòng tham khảo phần lịch trình trong sách trắng của chúng tôi.

lúc nào Pi sẽ có giá trị? Khi nào tôi có thể biến Pi thành tiền “thật”?


các người nắm giữ Pi sẽ có thể biến Pi thành tiền “thật” khi họ tìm hàng hóa và nhà sản xuất trên thị phần của Pi hoặc đổi Pi lấy tiền tệ fiat. Người nắm giữ tiền điện tử có hai chọn lựa để biến số tiền nắm giữ của họ thành tiền “thật” (hoặc thành “tiền mặt”): 1) Trực tiếp tìm hàng hóa và nhà sản xuất bằng tiền điện tử của họ hoặc 2) bàn bạc tiền điện tử của họ lấy tiền tệ fiat (ví dụ: đô la, euro, v.v.) trên những sàn giao dịch tiền điện tử.

1) Trực tiếp tậu hàng hóa và dịch vụ bằng Pi của bạn. Pi Network đang vun đắp một thị trường ngang hàng nơi những thành viên của chúng tôi có thể trực tiếp tiêu pha Pi để sắm hàng hóa và nhà cung cấp. Chúng tôi dự định sẽ khởi đầu thí nghiệm tính năng chuyển trong áp dụng của Pi ngay sau quý 4 năm 2019.

2) đàm luận Pi lấy tiền tệ fiat trên các sàn phân phối tiền điện tử. Lực lượng then chốt của Pi ko kiểm soát lúc những sàn phân phối tiền điện tử (như Binance, Coinbase, Kraken, v.v.) quyết định niêm yết Pi. Tuy vậy, Pi sẽ có thể được thương lượng trong công đoạn 3 của Dự án (tức là Mainnet). Tại thời khắc ấy, các đại lý phân phối có thể chọn niêm yết số Pi. Khi mà ấy, hàng ngũ cốt lõi của Pi đang tập trung vào việc tiến hành lộ trình công nghệ của chúng tôi (xem sách trắng của chúng tôi) để có được công đoạn 3.

Tôi có thể khai thác từ rộng rãi trang bị không? Làm thế nào để mạng ngăn chặn các tài khoản giả mạo, bot, v.v. Kiếm được Pi?
ko, các bạn chẳng thể khai thác trong khoảng phổ quát thiết bị. Mạng có quy tắc nghiêm nhặt về một tài khoản cho mỗi người. Pi sử dụng một chiến lược đa hướng để bảo đảm Pi không bị khai thác bởi những tài khoản mạo. Ban đầu, mạng dùng ReCaptcha v3 của Google để biết thiết bị được vận hành bởi con người hay máy móc. (Công nghệ này hoàn toàn vô hình đối với phần lớn người dùng vì họ là người thật, nhưng bot có thể bắt đầu nhận ra hình ảnh xác thực nếu thuật toán của google bắt được họ). Theo thời kì, chúng tôi cũng đang tăng trưởng một thuật toán học máy dựa trên hành vi khai thác của quý khách thực để dự đoán bot.

Thứ 2, buộc phải thuật toán đồng thuận của Pi (giới bảo mật) giúp dễ dàng phát hiện những tài khoản mạo. Các tài khoản nhái sẽ ko có đủ người thật chỉ vào họ thông qua vòng kết nối bảo mật. Tốt nhất, những account nhái sẽ chỉ vào nhau với rất ít con trỏ tới trong khoảng phần còn lại của mạng. Sự thất thường này rất dễ phát hiện bằng các thuật toán máy tính.

chung cục, khi Pi thao tác vào giai đoạn thứ 3 và cuối cùng – Mainnet, chỉ những tài khoản được công nhận là thuộc về các tư nhân đích thực biệt lập mới được vinh danh. Đề cập cách khác, ngay cả lúc số đông các phương pháp khác đều bỏ sót một số account “bot”, quy trình chính xác người dùng này sẽ tiếp tục loại bỏ chúng vì chủ nhân bot sẽ chẳng thể chứng minh bot là người thật với tên thật. Chúng tôi hiện đang khám phá các tiến trình KYC phi quy tụ có thể ít xâm nhập.

ứng dụng này có phải là một chiếc ví không? Chúng tôi sẽ giữ khóa riêng tây / công khai của riêng mình? Và chúng ta có thể dùng ví bên ngoài để giữ số Pi của mình trong tương lai không?
Có, điện thoại của các bạn sẽ hoạt động như một ví tiền điện tử sẽ được kết liên với account hiện tại của các bạn (số / Facebook). Giống như với bất kỳ blockchain công khai nào khác, blockchain của Pi cũng sẽ cho phép ví trong ứng dụng / ví bên ngoài giữ Pi và giao dịch với nó, bằng cách gửi trực tiếp các thương lượng tới blockchain. Đây là một chức năng mà chúng tôi hiện đã lên lịch cung ứng vào giai đoạn 3 của Dự án. (Xin nhắc lại rằng chúng tôi hiện đang ở giai đoạn 1 – sản xuất tiền tệ – sau đấy chúng tôi sẽ khởi chạy Testnet ở giai đoạn hai và công đoạn 3 là khi mạng chính của chúng tôi hoạt động). Trong công đoạn 3 của Dự án, bạn cũng sẽ có tùy chọn để có toàn quyền sở hữu các khóa tư nhân / công khai của mình.

Pi nhằm mục đích dễ tiếp cận hơn với mọi người, đó là lý do vì sao chúng tôi đang cố gắng vun đắp giao diện tích hợp này. Chúng tôi đã chọn triển khai theo từng giai đoạn này để giúp mọi người dùng hàng ngày thuận tiện hơn. Chúng tôi vẫn đang ở những ngày Việc ban đầu và rất phấn chấn với con đường phía trước của chúng tôi.
Trích dẫn

Vui lòng đăng nhập để gửi phản hồi

Ảnh đẹp hoa mai vàng, hình ảnh hoa mai vàng đẹp đón tết. kimtrong0147 gửi lúc 20-09-2024 10:30:48

Máy lạnh giấu trần nối ống gió Daikin dòng SKYAIR Inverter: Model, giá, tính năng mới nhất ? duc.hailongvan gửi lúc 20-09-2024 10:30:43

Bí quyết chọn gạch lát nền theo phong thủy Hà My Nghiêm gửi lúc 20-09-2024 10:26:47

Địa chỉ cung cấp thiết bị phòng sạch uy tín thegioibaoholaodong gửi lúc 20-09-2024 09:39:36

Cách lựa chọn giày bảo hộ tại Tây Ninh dungcudien gửi lúc 20-09-2024 08:43:55

Địa chỉ niềng răng Đà Nẵng uy tín VietnamMarketing gửi lúc 19-09-2024 20:48:49

5 điều giày bảo hộ lao động mang đến cho người dùng safetyjoggervietnam gửi lúc 19-09-2024 20:12:15

Thiết bị bảo hộ lao động tại Bình Định thegioibaoholaodong gửi lúc 19-09-2024 10:21:46

Top 6 địa chỉ tậu mai vàng đẹp nhất Sài Gòn kimtrong0147 gửi lúc 19-09-2024 09:53:38

Máy lạnh âm trần Daikin Non-Invereter: cập nhật giá, công suất, Model, tính năng mới nhất. duc.hailongvan gửi lúc 19-09-2024 09:47:00

Giày bảo hộ Ziben Hàn Quốc chất lượng giày bảo hộ lao động gửi lúc 19-09-2024 09:11:33

Nhà phân phối giày bảo hộ Jogger tại Hà Nội Lasa gửi lúc 19-09-2024 08:58:50

Giày bảo hộ chống trơn trượt hiệu quả giày bảo hộ lao động gửi lúc 19-09-2024 08:21:05

Nhà phân phối giày bảo hộ Hans tại Bắc Ninh Hungnd gửi lúc 18-09-2024 21:01:59

Bảng giá trồng răng Implant tại Đà Nẵng ( cập nhật năm 2024) VietnamMarketing gửi lúc 18-09-2024 20:47:51

Crush the Competition: Insider Strategies for Winning Australian Football Bets! nguyencuong070421 gửi lúc 18-09-2024 13:57:47

Cách chọn giày bảo hộ lao động cho công nhân thegioigiay gửi lúc 18-09-2024 10:10:51

Máy lạnh âm trần Daikin inverter có gì nổi bật? duc.hailongvan gửi lúc 18-09-2024 10:03:25

Thiết bị bảo hộ lao động tại Thanh Hóa uy tín thegioibaoholaodong gửi lúc 18-09-2024 09:18:53

Mua giày bảo hộ thoáng khí chính hãng ở đâu? giày bảo hộ lao động gửi lúc 18-09-2024 08:10:33