Diễn đàn » Tổng hợp » Các thợ đào Bitcoin có thể chứng minh tiềm năng xanh bằng cách trải qua kiểm tra xếp hạng ESG
Email
 Đăng ký Quên mật khẩu
Mật khẩu
Nhớ mật khẩu
Người gửi Nội dung

lynlyn
  
Gửi lúc:

những lo ngại về môi trường liên quan đến cơ chế sử dụng năng lượng, bằng chứng công tác (PoW) mà Bitcoin (BTC) sử dụng để đáp ứng các đồng tiền mới và xác minh các giao dịch theo giá tiền ảo mới đây đã trở nên trọng tâm. Những cuộc bàn cãi liên quan đến việc sử dụng năng lượng của Bitcoin đặc trưng tăng cường lên sau khi một tweet được gửi bởi CEO Tesla, Elon Musk vào tháng 5 nói rằng tổ chức của ông sẽ ko bằng lòng trả tiền bằng Bitcoin nữa do màng lưới “sử dụng ngày càng nhanh những nhiên liệu hóa thạch”.

diễn ra từ đó, một số cách mà các tổ chức khai thác Bitcoin có thể lớn mạnh đã được đàm luận, phổ quát cách trong số đó gồm những việc sử dụng 100% nguồn năng lượng tái tạo. Tỉ dụ, chủ tịch El Salvador Nayib Bukele mới đây đã bật mí kế hoạch ra đời một tổ chức điện địa nhiệt, cho phép những thợ đào Bitcoin sử dụng những cơ sở vật chất của nó để đảm bảo khai thác sạch.

Xem thêm: pi lên sàn

chứng cớ về tiềm năng xanh phê chuẩn xếp hạng ESG

dù rằng sáng tạo, nhưng những sáng kiến ​​này có thể nói dễ hơn làm. Hơn nữa, giả dụ các công thức này mang lại, thì vẫn có thể cần yếu chứng cứ về tiềm năng xanh của Bitcoin để biểu đạt tác động của nó.

Để chứng minh khả năng tiết kiệm năng lượng thực sự, Bryan Bullett, giám đốc điều hành của Bit Digital – một trong các đơn vị khai thác Bitcoin được niêm yết công khai to nhất – nhắc với Cointelegraph rằng doanh nghiệp vừa mới đây đã đệ trình Nhận định về môi trường, phố hội và quản trị doanh nghiệp (ESG) của bên thứ ba. Bullett lưu ý rằng khung ESG quốc tế được đa dạng công ty sử dụng và được những nhà đầu cơ tổ chức ưa chuộng để theo dõi và xác minh sự tuân thủ và tiêu chuẩn môi trường của các đơn vị.

Sam Tabar, giám đốc chiến lược của Bit Digital, đề cập thêm với Cointelegraph rằng tổ chức có thể là đơn vị khai thác độc nhất vô nhị được niêm yết trên sàn Nasdaq đã giao dịch với một công ty ESG độc lập:

“Xếp hạng ESG của chúng tôi sẽ được cung cấp bởi Apex Group ESG Ratings & Advisory, một chuyên gia ESG nức danh. Apex đã đáp ứng những yêu cầu của chúng tôi đối với một tiến trình độc lập để đảm bảo tính phù hợp và nhất quán xung quanh ESG và san sớt cam kết của chúng tôi trong việc tạo ra sự sáng tỏ về ESG cho các nhà đầu tư. &Rdquo;

Theo Tabar, sau lúc hoàn tất, Con số ESG trong khoảng Apex sẽ cho phép Bit Digital đưa ra kết luận có ý nghĩa để hiểu rõ hơn về hiệu suất ESG của công ty so với các tiêu chuẩn quốc tế và các tổ chức cùng ngành, sau đấy xác định những lĩnh vực cần cải thiện, song song theo dõi tiến độ theo thời kì.

Điều quan trọng là phải chỉ ra rằng xếp hạng ESG của Bit Digital vẫn chưa có sẵn, vì Tabar đề cập thêm rằng ông ko chắc lúc nào đơn vị sẽ nhận được điểm. &Ldquo;Điều đó ko phụ thuộc vào chúng tôi, nhưng chúng tôi sẵn sàng được coi xét. Đội thợ khai thác của chúng tôi làng nhàng đang chạy trên phần đông hổ lốn năng lượng không có carbon, Như vậy nên chúng tôi Hi vọng điều đó sẽ được phản chiếu trong điểm số của chúng tôi. &Rdquo;

Xếp hạng ESG sẽ trở thành một khuynh hướng liên tiếp đối với các thợ đào?

dù rằng Bit Digital có thể là một trong những công ty khai thác Trước tiên trải qua Đánh giá ESG từ một tổ chức bên thứ ba, các công ty khai thác khác cũng có thể chọn làm điều tương tự.

tỉ dụ, Rob Chang, tổng giám đốc của Gryphon Digital Mining – một đơn vị khai thác Bitcoin bằng năng lượng sạch – nhắc với Cointelegraph rằng tổ chức đang dùng 100% thủy điện để khai thác Bitcoin. Khi mà Chang lưu ý rằng Gryphon đã mang tới 100% trung tính carbon, Brittany Kaiser, chủ toạ hội đồng quản trị tại Gryphon, giải thích rằng xếp hạng ESG sẽ được thực hiện lúc ra mắt các máy khai thác Trước tiên của doanh nghiệp, được thiết lập cho sự khởi đầu của Tháng Tám. &Ldquo;Chúng tôi chưa thấy ESG xếp hạng vì chúng tôi đang hoạt động trước. Tuy nhiên, nguồn điện của chúng tôi là 100% có thể tái tạo và chúng tôi đã sắm thêm hơn 250 lần tín chỉ carbon để bù đắp cho việc cung ứng những máy khai thác của chúng tôi so với dấu chân mà nó sẽ cho ra ”.

Xem thêm: lệnh stop limit là gì

Tabar cũng chỉ ra rằng điều quan trọng đối với những doanh nghiệp khai thác được niêm yết công khai là phải trải qua xếp hạng ESG đối với kiến ​​thức của cổ đông của họ:

“Các nhà đầu cơ công ty ngày càng yêu cầu sự sáng tỏ và tuân thủ các tiêu chuẩn ESG quốc tế. Vậy nên, để thu hút đầu tư đơn vị, các thợ đào phải đối mặt với đề nghị bắt buộc phải hoạt động vững bền và cung cấp các chỉ số ESG nhất quán cho thị trường. &Rdquo;

mặc dù tình trạng xếp hạng ESG đã rõ ràng, nhưng những thợ đào Bitcoin có thể khó đạt được điểm ESG, vì rất nhiều dữ liệu phải được mách nhỏ. Andy Pitts-Tucker, tổng giám đốc ESG của Apex Group, nhắc với Cointelegraph rằng các bước xếp hạng ESG đổi thay tùy theo nhà cung cấp được nhắc. &Ldquo;Đối với các công ty hoặc quỹ đã niêm yết, những tổ chức được Phân tích dựa trên thông báo công khai như những nguồn công cụ truyền thông và Thống kê hàng năm, với điểm số cho từng loại ‘E,’ ‘S’ và ‘G’, cùng với điểm nói chung.” Ông nhắc thêm, “Đối với những đơn vị cá nhân và các nhà đầu cơ của họ, dữ liệu phải được cung cấp bởi chính các công ty.”

Pitts-Tucker nhắc thêm rằng xếp hạng ESG đặc thù cung ứng một tiêu chuẩn nhất quán để đo lường hiệu suất ESG của một công ty. Chính vì thế, ông lưu ý rằng xếp hạng ESG đã thực thụ lôi kéo được sự lưu ý vào năm ngoái, khi đại dịch thế giới làm mới sự tụ họp của toàn cầu vào mọi loại rủi ro, bao gồm cả những nhân tố phi tài chính và ESG:

“Các đơn vị hiện đang phải đối mặt với áp lực ngày càng cải thiện trong khoảng các nhà đầu cơ, viên chức và quý khách trong việc bật mí thông tin đăng nhập ESG của họ. Những đơn vị giờ đây không chỉ muốn mà còn cần diễn đạt thông báo đăng nhập và tuân thủ ESG của họ lúc họ buộc phải thực hiện những quy định ”.

Bitcoin có phải là một thảm họa của ESG?

mặc dù Con số khử cacbon mới đây từ tổ chức Big Four, KPMG khẳng định rằng xếp hạng ESG đang chóng vánh trở thành công nghệ tốt nhất cho các đơn vị, một số đơn vị dịch vụ nguồn vốn truyền thống coi Bitcoin ESG là hồ hết không thể.

Ví dụ: Benefit Financial Services Group, một cố vấn đầu cơ đã đăng ký cho cả doanh nghiệp và tư nhân, gần đây đã xuất bản một bài đăng trên blog về các thách thức lúc đạt được điểm số Bitcoin ESG. Không có gì đáng sửng sốt, bài đăng nhắc rằng về thực chất, khai thác Bitcoin là một “kẻ vi phạm môi trường không thể phủ nhận”. Cho nên, đông đảo tài liệu Tìm hiểu Bitcoin là phi đạo đức và có hại cho môi trường.

Xem thêm: sàn tiền ảo uy tín nhất việt nam

“Họ sẽ phải đối mặt với những thách thức tương tự mà bất kỳ tổ chức nào cố gắng đem đến xếp hạng ESG sẽ phải đối mặt: Sự trưởng thành của tổ chức, lúc nhắc tới ESG và tính khả dụng, cũng như chừng độ chi tiết của dữ liệu cấp thiết để hỗ trợ xếp hạng. Đây là điều mà ngay cả các tập đoàn lớn nhất hiện nay cũng phải vật lộn. Và, giống như bất kỳ công ty nào trải qua điều này lần Đầu tiên, luôn có nguy cơ xếp hạng trở lại kém tiện dụng hơn mong muốn. &Ldquo;

Trích dẫn

Vui lòng đăng nhập để gửi phản hồi

Các loại gạch men phổ biến trên thị trường Hà My Nghiêm gửi lúc 20-09-2024 11:22:12

Ảnh đẹp hoa mai vàng, hình ảnh hoa mai vàng đẹp đón tết. kimtrong0147 gửi lúc 20-09-2024 10:30:48

Máy lạnh giấu trần nối ống gió Daikin dòng SKYAIR Inverter: Model, giá, tính năng mới nhất ? duc.hailongvan gửi lúc 20-09-2024 10:30:43

Bí quyết chọn gạch lát nền theo phong thủy Hà My Nghiêm gửi lúc 20-09-2024 10:26:47

Địa chỉ cung cấp thiết bị phòng sạch uy tín thegioibaoholaodong gửi lúc 20-09-2024 09:39:36

Cách lựa chọn giày bảo hộ tại Tây Ninh dungcudien gửi lúc 20-09-2024 08:43:55

Địa chỉ niềng răng Đà Nẵng uy tín VietnamMarketing gửi lúc 19-09-2024 20:48:49

5 điều giày bảo hộ lao động mang đến cho người dùng safetyjoggervietnam gửi lúc 19-09-2024 20:12:15

Thiết bị bảo hộ lao động tại Bình Định thegioibaoholaodong gửi lúc 19-09-2024 10:21:46

Top 6 địa chỉ tậu mai vàng đẹp nhất Sài Gòn kimtrong0147 gửi lúc 19-09-2024 09:53:38

Máy lạnh âm trần Daikin Non-Invereter: cập nhật giá, công suất, Model, tính năng mới nhất. duc.hailongvan gửi lúc 19-09-2024 09:47:00

Giày bảo hộ Ziben Hàn Quốc chất lượng giày bảo hộ lao động gửi lúc 19-09-2024 09:11:33

Nhà phân phối giày bảo hộ Jogger tại Hà Nội Lasa gửi lúc 19-09-2024 08:58:50

Giày bảo hộ chống trơn trượt hiệu quả giày bảo hộ lao động gửi lúc 19-09-2024 08:21:05

Nhà phân phối giày bảo hộ Hans tại Bắc Ninh Hungnd gửi lúc 18-09-2024 21:01:59

Bảng giá trồng răng Implant tại Đà Nẵng ( cập nhật năm 2024) VietnamMarketing gửi lúc 18-09-2024 20:47:51

Crush the Competition: Insider Strategies for Winning Australian Football Bets! nguyencuong070421 gửi lúc 18-09-2024 13:57:47

Cách chọn giày bảo hộ lao động cho công nhân thegioigiay gửi lúc 18-09-2024 10:10:51

Máy lạnh âm trần Daikin inverter có gì nổi bật? duc.hailongvan gửi lúc 18-09-2024 10:03:25

Thiết bị bảo hộ lao động tại Thanh Hóa uy tín thegioibaoholaodong gửi lúc 18-09-2024 09:18:53